Kem làmTrắng Da Toàn Thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

Mỹ phẩm cao cấp Sakura đã cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại của xứ sở hoa anh đào, mang đến cho phái đẹp giải pháp dưỡng da sáng màu an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tức thời.

Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

  • Mã SP : SK-027
  • Thể tích : 200gr
  • Ship : Giao hàng miễn phí – Toàn Quốc – Tận Nơi
  • Xuất xứ : Nhật Bản
  • Giá bán : 690,000 vnđ
dưỡng trắng da sakura

Khám phá bí quyết làm trắng da cực đơn giản tại nhà

Nhất dáng, nhì da ”, như vậy, sau dáng vóc, ngoại hình thì làn da chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng đối với nhan sắc của một người phụ nữ. Nếu như thượng đế đã ban tặng cho bạn một dáng vóc khó thay đổi thì với màu sắc của làn da, bạn có thể dễ dàng biến chuyển.
Bạn muốn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết?
Tại sao bạn chấp nhận đầu hàng để “chung sống” trọn đời với làn da ngăm bẩm sinh khiến bạn muộn phiền?

Không cần mất nhiều chi phí và thời gian đến spa hay thẩm mỹ viện để thực hiện các phương pháp với công nghệ làm trắng da hiện đại. Hiện nay, mỹ phẩm làm trắng da hiệu quả rất phong phú và đa dạng, bạn có thể lựa chọn và áp dụng ngay tại nhà.

Với kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione đến từ Nhật Bản sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da trắng sáng hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn!

Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

Trải qua nhiều nghiên cứu và thống kê về đặc điểm khí hậu tại châu Á cũng như nhu cầu dưỡng da, làm đẹp của chị em phụ nữ, thương hiệu mỹ phẩm sakura đã cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream với hy vọng  mang đến cho bạn giải pháp dưỡng da sáng màu an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tức thời.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L được chiết xuất từ nguồn dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên:

   Tinh chất bột ngọc trai
   Vitamin C
   Vitamin E
   Pro vitamin B5
   Setria Glutathione

Sử dụng kem dưỡng trắng da này sẽ giúp gia tăng khả năng làm trắng da so với các sản phẩm dưỡng da thông thường khác. Kem hấp thụ nhanh chóng hoàn toàn vào da chỉ sau vài phút massage nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, cho làn da mịn màng, mềm mại, phai mờ những vết thâm, đốm nâu, tàn nhang trên bề mặt da.

Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản

Khả năng dưỡng ẩm của kem còn giúp làn da luôn căng bóng, rạng rỡ và tươi trẻ hoàn hảo.

Công dụng chính vượt trội của kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura:

 Cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn hoàn hảo.

 Làm mờ hiệu quả các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân.

 Thành phần Glutahione và tinh chất ngọc trai từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và chống lại các dấu hiệu lão hoá trong tương lai.

 Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.

 Tăng cường tái tạo collagen và cung cấp nước cho da.

Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

Hướng dẫn sử dụng:

 Dùng hàng ngày sau khi tắm sạch.

 Để có hiệu quả tốt nhất kết hợp với liệu trình làm trắng sáng da từ hệ thống sản phẩm SAKURA BEAUTY SOLUTION.

Kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione – Sản phẩm Sakura được Cục Quản Lý Dược và Bộ y tế chứng nhận là an toàn cho da và cấp Phép lưu hành sản phẩm.

Những câu hỏi thường gặp về kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura:

1. Sử dụng bao nhiêu lâu sẽ thấy hiệu quả?

Sử dụng từ 4-6 tuần theo đúng liệu trình (tẩy tế bào chết 1 tuần 1-2 lần, tắm sạch rồi sử dụng) sẽ thấy da cải thiện từ 1-2 tone màu.

2. Kết hợp với sản phẩm nào để sử dụng là tốt nhất?

Kết hợp với kem tắm trắng Sakura (sử dụng từ 4-6 tuần) và kem dưỡng trắng da, trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB để mang lại hiểu quả sử dụng cao nhất và nhanh nhất.

3. Một hộp sử dụng được bao lâu? Sử dụng 1 hộp có kết quả chưa?

Sản phẩm Sakura Skin Whitening Body Cream với dung tích 200ml sử dụng được từ 2-3 tháng bạn nhé! Sử dụng hết 1 sản phẩm bạn sẽ thấy da mình sáng lên từ 1-2 tone màu.

4. Sử dụng xong sản phẩm, khi ngưng sử dụng có bị lệ thuộc kem không?

Sản phẩm hoàn toàn an toàn cho da, không gây lệ thuộc kem cho người sử dụng. Tuy nhiên, khi không sử dụng, bạn vẫn nên duy trì chế độ ăn uông sinh hoạt và chăm sóc da hợp lý để giữ được màu da đẹp hiện tại nhé!

Sakura Skin Whitening Body

 

Cảm nhận từ khách hàng:

Nguyễn Thị Mai, 28 tuổi, Gò Vấp

Đầu tiên khi mới mua sản phẩm về, thật sự cảm thấy cũng lo lắng khi thử 1 dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, ngay lần đầu sử dụng, cực kì thích cảm giác kem thấm nhanh và sâu vào da, hoàn toàn không gây nhờn rít khó chịu như những dòng kem body khác.

Đã sử dụng hết 1 hộp, da trắng lên không nhiều, khoảng 1 tone màu nhưng cảm giác da rất khỏe và đàn hồi, “chậm mà chắc” – Tôi thật sự sẽ trung thành với sản phẩm kem dưỡng trắng toàn thân Sakura này.

Hà Thị Bích Trâm, 26 tuổi, Phú Nhuận

Đã sử dụng Sakura được 6 tháng rồi, vẫn rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Thích cảm giác sử dụng kem thấm rất nhanh vào da, mùi hương rất dễ chịu, làm cho mình dễ ngủ hơn trước luôn í. ^^! Cảm ơn Sakura nhiều nhé!

Trần Thị Minh Minh, 19 tuổi, Hà Nội

Biết đến Sakura là nhờ 1 người bạn thân giới thiệu, tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều trước khi quyết định sử dụng, và thật sự đã không phải thất vọng vì điều đó. Hihihii.

Hiện tôi đang sử dụng sản phẩm Kem dưỡng thể trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione, cảm giác đầu tiên khi sự dụng là hoàn toàn không gây nhờn rít cho da, cực thích luôn. Sử dụng chưa hết 1 hộp đã thấy da sáng hơn rất nhiều, tuy không trắng rõ rệt nhưng như vậy tôi lại thích và an tâm hơn nhiều.

Được biết là sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản nên thật sự không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, ngoài ra, với giá thành 690,000 1 hộp tôi nghĩ không quá cao cho 1 sản phẩm được nhập khẩu đâu. Từ h sẽ là khách hàng trung thành của Sakura luôn. ^^

 

Bạn sẽ là người may mắn tiếp theo!

 Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione

Giá bán hiện nay là 690.000 VNĐ

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY, BẠN AN TOÀN 100%
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC, THU TIỀN TẬN NHÀ 

Mọi vấn đề thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

 Tại HCM: 122 TX22, KP5, Thạnh xuân, Q.12, TP.HCM

♦ Tại HN: Tầng 6, CDS Building, 33 ngõ 61, Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

♦ Hotline: 0976.479.602 Mr.Hùng or 0164.923.7310

 

By songbiendesign

Leave a comment