Kem làm trắng da

Kem làm trắng da nào tốt nhất trên thị trường hiện nay ?

Qua tìm hiểu về các loại kem làm trắng da, có rất nhiều thương hiệu được bày bán trên thị trường, vậy làm thế nào lựa chọn được một loại kem làm trắng tốt nhất để khi bỏ tiền ra mua bạn không phải suy nghĩ nhiều về chất lượng các loại kem này.? không cần mất quá nhiều chi phí khi phải đến các spa nổi tiếng hay thẩm mỹ viện để thực hiện các công đoạn làm trắng da hiện đại, mà giờ đây bạn có thể làm trắng da ngay tại nhà với những loại kem làm trắng da được nhiều người tin dùng.

Kem làm trắng da nào tốt nhất

Ông bà xưa thường nói “nhất dáng nhì da”, quả đúng như vậy, tất cả mọi phụ nữ đều luôn mơ ước có một làn da trắng sáng, rạng ngời sau dáng vóc, ngoại hình thì làn da chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng đối với nhan sắc của mỗi người phụ nữ. Và bạn đang tìm hiểu xem loại kem làm trắng da nào tốt và phù hợp với làn da của mình. Hôm nay Huyền xin giới thiệu với các bạn 5 loại kem được công cụ tìm kiếm google thống kê số lượng chị em phụ nữ tìm nhiều nhất, Mong rằng chị em phụ nữ sẽ tìm được cho mình một loại kem phù hợp nhất.

Kem làm trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream

kem-duong-trang-da-trang-diem-toan-than-sakura-skin-whitening-bb-body-cream

Trải qua nhiều nghiên cứu và thống kê về đặc điểm khí hậu tại châu Á nói chung cũng như Việt Nam nói riêng, đồng thời chuyên sâu về nhu cầu dưỡng da, làm đẹp của chị em phụ nữ, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura đã cho ra đời dòng kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại của xứ sở hoa anh đào, mang đến cho phái đẹp giải pháp dưỡng da sáng màu an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tức thời.

Thành phần chính Bằng nguồn dưỡng chất tự nhiên như tinh chất từ bột ngọc trai, vitamin C, E, Pro vitamin B5 và Setria Glutathione, sử dụng kem dưỡng trắng da này sẽ giúp gia tăng khả năng làm trắng da so với các sản phẩm dưỡng da thông thường khác. Kem hấp thụ nhanh chóng hoàn toàn vào da chỉ sau vài phút massage nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong và tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da, cho làn da mịn màng, mềm mại, phai mờ những vết thâm, đốm nâu, tàn nhang trên bề mặt da.

5 công dụng vượt trội của kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura:
Cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn hoàn hảo.
Làm mờ hiệu quả các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân.
Thành phần Glutahione và tinh chất ngọc trai từ thiên nhiên giúp  nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và chống lại các dấu hiệu lão hoá trong tương lai.
Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.
Tăng cường tái tạo collagen và cung cấp nước cho da.

Kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione đã được Cục Quản Lý Dược và Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận là an toàn cho da và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

–> Xem chi tiết sản phẩm:  Kem làm trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream 

Kem làm trắng da – trị nám Sắc Ngọc Khang.

Kem Sắc Ngọc Khang với tinh chất Hoa Anh Đào, tinh chất Hoa súng và các thành phần thiên nhiên khác, thấm sâu vào lớp hạ bì của da, đánh bay chân nám – tàn nhang, làm da trắng hồng mịn màng; ngoài ra còn bảo vệ da khỏi tia UV và các tác động có hại từ môi trường. Với bộ sản phẩm Kem trị nám Sắc Ngọc Khang + Viên uống Sắc Ngọc Khang, chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng và sự tự tin với sắc đẹp của mình.

Sắc Ngọc Khang “Tạm biệt tàn nhang – xua tan vết nám”

kem làm trắng da sắc ngọc khang

 

Dạng bào chế: Kem bôi ngoài da

Quy cách sản phẩm: Lọ 30g

Nhà sản xuất: Công ty TNHH MTV Hoa Thiên Phú Bình Dương

Nhà phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú

Số đăng ký: 156/14/CBMP-BD

Công dụng kem làm trắng da – trị nám Sắc Ngọc Khang

– Làm mờ các vết nám da, sạm da, tàn nhang

– Ức chế hình thành sắc tố đen, giúp da đều màu, trắng mịn

– Hạn chế tác động của tia UV, dưỡng ẩm, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp làn da luôn trẻ đẹp

–> Xem chi tiết sản phẩm:  Kem làm trắng da – trị nám Sắc Ngọc Khang.

Kem làm trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream

 

Kem làm trắng da Sakura

Kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura BB Body là sử kết hợp của nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu, trong đó bao gồm Setria Glutathione, Pearl Extract, Vitamin C, E và Pro Vitamin B5 giúp da sáng hồng tự nhiên, nhanh chóng và nuôi dưỡng da hoàn thiện từng ngày.

 

Kem dưỡng trắng da trang điểm Sakura BB Body là dòng sản phẩm sáng tạo, độc đáo, có một không hai với công dụng đa năng như: Làm kem dưỡng trắng da trang điểm toàn thân giúp dưỡng trắng và giữ ẩm da toàn thân.Trang điểm nhẹ toàn thân cho làn da trắng hồng ngay lập tức, che phủ tức thì mọi khuyết điểm.Chống nắng và bảo vệ da khi dùng ban ngày.Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho làn da dùng thường xuyên sẽ mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ.Kết cấu dịu nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á giúp bạn thoải mái suốt cả ngày

Kem được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, được Bộ Y Tế chứng nhận và có giấy lưu hành trên toàn quốc.

–> Xem chi tiết sản phẩm: Kem làm trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Skin Whitening BB Body Cream

 

Trên đây là 5 loại kem làm trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu mua các loại kem làm trắng da, bạn có thể đến địa chỉ:

 

SHOP MỸ PHẨM VĨNH TÂN

ĐC: SỐ 122 ĐƯỜNG TX22 – KHU PHỐ 5 – PHƯỜNG: THẠNH XUÂN – QUẬN 12 – TP.HCM.

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN: 0976479602 Mr.PhiHùng or 0164.923.7310 Ms.Thêu.

Chúc bạn thành công trong quá trình làm đẹp cho riêng mình!

 

Leave a comment