Kem làm trắng da – trị nám sắc ngọc khang.

Qua nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm hiệu quả trên hàng nghìn trường hợp, kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu chính thức ra mắt vào ngày 05/09/2014. Vậy, kem Sắc Ngọc Khang có thật sự hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu 10 lý do mọi phụ nữ nên lựa chọn sử dụng kem Sắc Ngọc Khang.

Theo các kết quả nghiên cứu thị trường 2014 của Kadence International, cứ 10 phụ nữ ở lứa tuổi từ 25-55 thì có đến 5 người bị nám da, tàn nhang. Nhưng trong số rất nhiều mỹ phẩm, kem trị nám trên thị trường lại có không ít mỹ phẩm giả, kém chất lượng khiến làm da của chị em không những không khá lên mà nám da lại ngày càng đậm màu hơn và khiến da bị tổn thương. Thấu hiểu tâm tư đó của chị em phụ nữ, qua 03 năm nghiên cứu chuyên sâu và thử nghiệm hiệu quả trên hàng nghìn trường hợp, kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu chính thức ra mắt vào ngày 05/09/2014. Vậy, kem Sắc Ngọc Khang có thật sự hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu điều này nhé!

10 lý do mọi phụ nữ nên lựa chọn sử dụng kem Sắc Ngọc Khang

1. Được bào chế từ các thành phần thiên nhiên

Chiết xuất Hoa Anh Đào, chiết xuất Hoa Súng, Dầu Macadamia, Dầu dừa phân đoạn, Vitamin C, chất dưỡng ẩm… giúp làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, ức chế hình thành trở lại các sắc tố đen, giúp da đều màu, trắng mịn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hạn chế tác động của tia UV, dưỡng ẩm và chống lão hóa da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, giúp duy trì làn da trẻ đẹp.

2.  An toàn, không gây kích ứng da

Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu (dạng kem ướt) còn rất an toàn, thân thiện cho da và có thể dùng làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

3. Nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới

Sản phẩm kem trị nám Sắc Ngọc Khang sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp số 1 thế giới: tinh chất Hoa Anh Đào (Nhật Bản), tinh chất Hoa Súng (Pháp), Undecylenoyl Phenylalanine (Pháp)…

4. Là giải pháp kết hợp hoàn hảo với Viên Uống Sắc Ngọc Khang

kem làm trắng da sắc ngọc khangKem Sắc Ngọc Khang chính hiệu sẽ giúp “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám” hiệu quả hơn khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang  (Tinh chất mầm đậu tương, Tinh chất nhung hươu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Dầu gấc…) nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

5.Có thể sử dụng làm kem lót, không bắt nắng:

Bạn cũng có thể sử dụng kem Sắc Ngọc Khang làm kem lót, chống nắng: Khác với một số loại kem trị nám rất dễ bắt nắng, kem Sắc Ngọc Khang sử dụng thành phần thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho da, không gây bào mòn da và không gây kích ứng da, còn giúp dưỡng ẩm và hạn chế tác động của tia UV.

6.An toàn cho da và không có tác dụng phụ:

Sử dụng quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại, công nghệ cao và tuân thủ quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Hiệp định Mỹ Phẩm ASEAN: không dùng chất bảo quản chứa Paraben và các thành phần trong danh sách cấm và hạn chế của Hiệp định mỹ phẩm ASEAN, giới hạn kim loại nặng và vi sinh vật trong sản phẩm đạt giới hạn cho phép.

7. Hệ thống kiểm tra hàng giả nhanh chóng, chính xác

Để đảm bảo giúp người tiêu dùng lựa chọn được đúng sản phẩm chính hiệu, trên mỗi hộp kem Sắc Ngọc Khang sẽ có Tem chống hàng giả. Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng thông qua tin nhắn SMS bằng cách cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy Mã an ninh và soạn tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi 8077 hoặc kiểm tra thông qua hệ thống website: http://www.sacngockhang.com. Từ nay, bạn có thể yên tâm lựa chọn một sản phẩm đặc trị nám thật, an toàn và hiệu quả cho riêng mình.

8. Dễ dàng tìm mua tại 64 tỉnh thành

sản phẩm có thể dễ dàng tìm mua tìm mua tại 64 tỉnh thành với hơn 12.000 nhà thuốc và đại lý phân phối trên cả nước.

Lưu ý: Những sản phẩm mang thương hiệu Sắc ngọc Khang trên thị trường được phân phối và sản xuất bởi công ty Hoa Thiên Phú mới là hàng chính hãng.

9. Sản phẩm của công ty uy tín

Theo kết quả khảo sát nghiên cứu thị trường của Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú:  85% phụ nữ dùng Sắc Ngọc Khang cảm thấy hài lòng.

10. Luôn có đội ngũ Thạc sỹ, Dược sĩ cao cấp đồng hành cùng bạn

Chúng tôi có đội ngũ Thạc sỹ, Dược sỹ cao cấp phụ trách chuyên môn luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, giải đáp những thắc mắc của bạn về sản phẩm và các vấn đề liên quan khác

By songbiendesign

Leave a comment