Xưởng sản xuất hạt điều rang muối lớn nhất.

Xưởng cung cấp hạt điều rang muối tại tphcm

Xưởng hạt điều rang muối tại tphcm là một cơ sở có xưởng sản xuất rang hạt điều thủ công. Với quy mô sử dụng sản phẩm hạt điều được canh tác ngay tại địa bàn các tỉnh tây nguyên và bình phước. Xưởng chúng tôi đã tận dụng thu mua sản phẩm chất lượng từ cây điều tại tây nguyên và tỉnh bình phước nói chung về làm sản phẩm đặc biệt cung cấp cho thị trường các tỉnh và thành phố lân cận. Hiện nay xưởng hạt điều rang muối của chúng tôi cung cấp hạt điều rang muối cho các đại lý và cửa hàng tại tphcm và các quận huyện thuộc tphcm nói chung. Quý khách có nhu cầu mua hạt điều rang muối có thể liên hệ trực tiếp ở tphcm để chúng tôi giao hàng tận nơi cho quý khách với giá gốc tại xưởng.

[IMG]

Tại tphcm nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng hạt điều về ăn hoặc mua về bán, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi Xưởng cung cấp hạt điều rang muối tại tphcm giá rẻ, chúng tôi cung cấp hạt điều rang muối giá gốc tại xưởng sản xuất, giao hàng tận nơi. Luôn ưu đãi cho các khách hàng đặt với số lượng lớn, khách nhận làm đại lý phân phối sản phẩm của xưởng chúng tôi sẽ được ưu đãi đặc biệt hơn nữa.

Cung Cấp Hạt Điều Rang Muối Giá Gốc Tại Xưởng

Hotline: 0976479602

Bảng giá hạt điều rang muối do xưởng cung cấp hạt điều rang muối tại tphcm của chúng tôi gồm:

Bảng giá hạt điều rang muối của chúng tôi.

1. Loại điều lụa rang muối

Tên sản phẩmĐơn giá / vnđ
Hạt điều lụa rang muối (Hạt loại nhất)300.000 vnđ/1kg
Hạt điều lụa rang muối (Hạt loại A)280.000 vnđ/1kg

Loại Nhất: Hạt loại nhất hạt to: 000k/1kg

Loại A: Hạt loại A: 000k/1kg

Mua từ 5kg ưu đãi giá sỉ.

Bảng tính giá khi mua


Mua lẻ:
 <= 2kg + 15k ship

Mua lẻ: 2.5kg – 4kg miễn ship

Mua sỉ: Từ 5kg trở lên được miễn ship và chiết khấu 5k/1kg.

Giá hạt điều rang muối đang ổn định, giá có thể thay đổi theo thời giá và được thông báo trên web của chúng tôi.

[IMG]

Hạt điều rang muối (Ảnh do xuonghatdieurangmuoi.com cung cấp)

Những lợi ích khi mua hạt điều rang muối do xưởng sản xuất chúng tôi cung cấp là:

+ Chúng tôi dám cam kết về chất lượng hạt điều rang muối.

+ Cam kết sản phẩm không sử dụng bất kỳ loại hóa chất ướp, nhuộm nào.

+ Luôn hỗ trợ về giá cho khách hàng

+ Giao hàng tận nơi nếu quý khách không có thời gian đi lấy hàng (Trong phạm vi tphcm).

+ Sẵn sàng hỗ trợ cho các khách hàng muố làm đại lý phân phối sản phẩm hạt điều rang muối do xưởng chúng tôi sản xuất.

+ Chất lượng hạt điều luôn đều nhau, thơm ngon, giòn (Do được rang bằng bếp lò thủ công sử dụng củi, than).

+ Sản phẩm được đóng gói bằng bao bì trống vì vậy quý khách có thể in nhãn mác riêng cho mình để kinh doanh.

Xưởng hạt điều rang muối tại tphcm cam kết đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm hạt điều chất lượng – vệ sinh an toàn thực phẩm nhất.

Làm cách nào để có thể mua được sản phẩm điều rang muối giá gốc tại xưởng của chúng tôi sản xuất?

+ Liên hệ đặt hàng ngay tại SĐT:

Hotline: 0976479602

Gặp chủ xưởng trao đổi

Nếu quý khách đang ở tphcm và đang cần mua hạt điều rang muối chất lượng – giá rẻ. Hãy liên hệ ngay với xưởng cung cấp hạt điều rang muối tại tphcm của chúng tôi để đặt hàng nhé.

– Ưu tiên khách mua số lượng nhiều.

– Ưu tiên khách hàng muốn làm đại lý phân phối.

– Ưu tiên các cửa hàng tạp hóa mua số lượng nhiều

[IMG]

Nhận ship hàng trên phạm vi toàn quốc, Ưu tiên giao hàng số lượng nhiều, Giá có chiết khấu khi mua nhiều.

Tại TPHCM hiện nay khá nhiều địa điểm bán hạt điều rang muối, tuy nhiên hầu như các địa điểm bán hạt điều đều lấy sản phẩm từ những nguồn khác nhau, giá cả khác nhau, có sự chênh lệch nhau giữa các sản phẩm vì tùy thuộc vào chất lượng hạt chính vì thế hàng loạt trang mạng rao bán hạt điều rang muối với giá khác nhau hoàn toàn và người mua khó hình dung được sản phẩm có giống như mẫu trên hình hay không? Đó là một trong số những bất cập mà hầu hết khách hàng mua ha phải do dự. Tuy nhiên đối với xưởng của chúng tôi thì sản phẩm rõ ràng, hình ảnh minh hoa và sản phẩm bán ra giống nhau vì được chụp bằng điện thoại gửi qua cho quý khách xem trước nếu được yêu cầu.Bởi chúng tôi đang muốn hướng đến sự phân phối sản phẩm uy tín cho người tiêu dùng.

Đặc biệt cam kết:

– Sản phẩm hạt điều lụa rang muối đạt chất lượng hạt đều nhau.

– Sản phẩm hạt điều lụa được rang thủ công. Cam kết không sử dụng bất kỳ loại hóa chất ướp nhuộm nào, chính vì thế sản phẩm luôn thơm ngon bổ dưỡng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY CP TM XNK VĨNH TÂM | MST: 0316098383

Tab:  mủ trôm | giá hạt điều | công dụng của mủ trôm | hạt điều rang muối bình phước |hạt điều có tác dụng gì | hạt điều rang muối 

By songbiendesign

Leave a comment